Càng Long vô địch giải bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024
Lượt xem: 986
0:00 / 0:00

Tối ngày 17/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ bế mạc và trao giải vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Giải năm nay với sự tham gia của 7 đội bóng chuyền nam đến từ các địa phương, đơn vị trong tỉnh và được chia làm 2 bảng, trong đó, bảng A gồm: huyện Duyên Hải, Tiểu Cần, Càng Long và Trà Cú. Bảng B gồm: Trường Đại học Trà Vinh, thị xã Duyên Hải và huyện Cầu Kè. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng vào thi đấu bán kết, chung kết.

anh tin bai

Đội huyện Càng Long (áo xanh, đen) tranh tài với đội Tiểu Cần (áo xanh dương, đỏ) ở trận chung kết

Sau 6 ngày tranh tài từ ngày 12 – 17/4, đội huyện Càng Long và Tiểu Cần đã xuất sắc bước vào thi đấu trận chung kết để tranh chức vô địch. Sau 3 ván đấu, đội huyện Càng Long đã thi đấu nỗ lực hết mình và giành chiến thắng thuyết phục ở cả 3 ván với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch.

Đối với trận tranh hạng Ba trước đó, đội Trường Đại học Trà Vinh đã giành chiến thắng trước đội thị xã Duyên Hải với tỷ số 3-2. 

anh tin bai

Đội Trường Đại học Trà Vinh (áo vàng) tranh hạng Ba với đội thị xã Duyên Hải (áo xanh đỏ)

Kết quả, đội huyện Càng Long đã xuất sắc giành giải Nhất; đội huyện Tiểu Cần giải Nhì; giải Ba thuộc về đội Trường Đại học Trà Vinh và đội thị xã Duyên Hải giải khuyến khích.

anh tin bai

Đội Càng Long xuất sắc giành chức vô địch

Giải Vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024 là một trong những giải thể thao thành tích cao của tỉnh được duy trì và tổ chức hàng năm để giúp cho việc tuyển chọn, đào tạo các vận động viên bóng chuyền trẻ của tỉnh ngày càng hiệu quả, chất lượng hơn, từng bước xây dựng lực lượng vận động viên đội tuyển bóng chuyền tỉnh đủ mạnh để tham dự các giải chuyên nghiệp.

 Giải đấu là cơ sở để nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu thể thao ở cơ sở. Đồng thời, tạo cơ hội để các đơn vị giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết.

Quốc Bình

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image