Hơn 100 vận động viên tham gia giải vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024
Lượt xem: 1372
0:00 / 0:00

Nhằm chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, mừng Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, tối ngày 12/4, tại Nhà thi đấu tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024.

anh tin bai

Các đội tham gia giải năm nay

Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Trà Vinh năm 2024 được diễn ra từ ngày 12/4 đến ngày 17/4, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Trà Vinh.

Đây là một trong những giải thể thao thành tích cao của tỉnh được duy trì và tổ chức hàng năm để giúp cho việc tuyển chọn, đào tạo các vận động viên (VĐV) bóng chuyền trẻ của tỉnh ngày càng hiệu quả, chất lượng hơn, từng bước xây dựng lực lượng VĐV đội tuyển bóng chuyền tỉnh đủ mạnh để tham dự các giải chuyên nghiệp.

Giải năm nay với sự tham gia của hơn 100 VĐV đến từ 7 đội bóng ở các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh gồm: huyện Tiểu Cần, Duyên Hải, Trà Cú, Càng Long, Cầu Kè, thị xã Duyên Hải và Trường Đại học Trà Vinh. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng vào thi đấu bán kết, chung kết.

anh tin bai

Đội huyện Tiểu Cần thi đấu với đội huyện Trà Cú

Sau lễ khai mạc là trận tranh tài đầu tiên giữa đội huyện Tiểu Cần và huyện Trà Cú.

Ngân Linh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image