Trao 160 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 5463
0:00 / 0:00

Sáng ngày 10/1, Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình trao học bổng cho học sinh

Ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh dự và trao học bổng cho học sinh.

Được sự hỗ trợ của Quỹ Khuyến học Janakuasa Singapore, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao 60 suất học bổng cho học sinh các huyện Càng Long, Cầu Kè, Trà Cú, Duyên Hải và thành phố Trà Vinh. Trong đó, học sinh THCS 30 suất (3 triệu đồng/suất), học sinh THPT 30 suất (5 triệu đồng/suất). Tổng kinh phí 240 triệu đồng.

Tính đến nay, Quỹ Khuyến học Janakuasa Singapore đã hỗ trợ 180 suất học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh Trà Vinh, tổng số tiền 720 triệu đồng.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở GD-ĐT và Hội Khuyến học chụp ảnh cùng các em học sinh nhận học bổng

Đồng thời, Hội Khuyến học tỉnh cũng trao 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) của Quỹ Khuyến học Việt Nam tài trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các huyện, thị xã, thành phố, với kinh phí 100 triệu đồng.

Tại buổi lễ, bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã động viên các em học sinh học tập, hướng dẫn sử dụng học bổng đúng mục đích và duy trì thành tích học tập, phấn đấu học thật giỏi để sau này trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Trúc Phương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image