Tọa đàm giới thiệu quyển sách “Lịch sử tỉnh Trà Vinh giai đoạn 1975-2020”
Lượt xem: 1261

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, sáng ngày 11/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu quyển sách “Lịch sử tỉnh Trà Vinh giai đoạn 1975 – 2020”.

anh tin bai

Đại biểu tham gia buổi tọa đàm giới thiệu quyển sách “Lịch sử tỉnh Trà Vinh giai đoạn 1975 – 2020”

Tham dự buổi tọa đàm có ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Bùi Thống Nhứt, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, cán bộ hưu trí và khoảng 200 đoàn viên, học sinh, sinh viên.

anh tin bai

Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết: quyển sách “Lịch sử tỉnh Trà Vinh giai đoạn 1975 - 2020” là công trình khoa học được nghiên cứu, biên soạn công phu, tỉ mỉ, thận trọng. Sách dày 624 trang được in trên khổ giấy 15 x 22cm, gồm 6 chương.

Đây là sự tiếp nối 3 quyển Lịch sử tỉnh Trà Vinh, được xuất bản vào các năm 1995, 1999 và 2005. Nội dung sách nêu bật vai trò lãnh đạo của Đảng và công lao đóng góp của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Cửu Long, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Trà Vinh qua các chặng đường lịch sử. Từ đó, góp phần bổ sung vào kho tàng tri thức của tỉnh, là niềm tự hào sâu sắc của toàn thể Đảng bộ và Nhân dân và là tư liệu quý để cán bộ đảng viên, đoàn viên học sinh và Nhân dân nghiên cứu học tập tìm hiểu truyền thống lịch sử vẻ vang của tỉnh nhà.

anh tin bai

Anh Lê Thành Dũng, phòng Hậu cần Công an tỉnh đặt câu hỏi cho các diễn giả

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn đoàn viên, học sinh về bản sắc văn hóa dân tộc, công tác bảo tồn, phát huy giá trị di sản. Đồng thời, giới thiệu nhiều địa điểm di tích lịch sử, văn hóa trong tỉnh để các bạn tham quan, tìm hiểu, học tập và nghiên cứu. Qua đây, khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước, giáo dục thế hệ trẻ tự tin viết tiếp truyền thống cách mạng vẻ vang trong niềm tự hào, đổi mới và hội nhập.

anh tin bai

Các diễn giả giải đáp câu hỏi của đoàn viên, học sinh, sinh viên tại tọa đàm

Ngân Linh

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image