Thành phố Trà Vinh giải Nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Trà Vinh lần thứ XIV năm 2024
Lượt xem: 3197
0:00 / 0:00

Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần “Thể thao Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng và Tiến bộ”, sáng ngày 10/3, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Trà Vinh lần thứ XIV năm 2024 đã chính thức bế mạc.

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Theo ông Đinh Thái Vĩnh Trà, Trưởng phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Sở GDĐT, Trưởng Tiểu ban nhân sự, chuyên môn: Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Trà Vinh lần thứ XIV năm 2024 đã có nhiều tiến bộ về trình độ chuyên môn cũng như công tác chuẩn bị.

Các huấn luyện viên, VĐV đã tuân thủ và chấp hành tốt các quy định thi đấu, nhiều trận đấu ở các bộ môn diễn ra hấp dẫn. Nhiều VĐV có chất lượng thi đấu và thành tích xuất sắc, hứa hẹn có thể tuyển chọn để thành lập đoàn tham gia hội khỏe cấp khu vực và toàn quốc…

anh tin bai

Đội huyện Duyên Hải thi đấu ở nội dung kéo co nam THPT và xuất sắc giành giải Nhất

Hội khỏe Phù Đổng lần này đã cho thấy sự tiến bộ về nhiều mặt,  trong đó thể hiện rõ phong trào thể dục, thể thao và nhận thức “Khỏe để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của tỉnh đang ngày càng phát triển, đây là dấu hiệu tích cực cần được ghi nhận và phát huy.

Qua 10 ngày thi đấu ở 12 môn với nhiều nội dung, khoảng 3.000 lượt VĐV tham gia thuộc các đoàn thể thao đến từ 9 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã đem đến nhiều trận đấu hấp dẫn. Ban Tổ chức đã trao 809 bộ Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc, trong đó211 Huy chương Vàng, 211 Huy chương Bạc và 387 Huy chương Đồng .

anh tin bai

Ông Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các đội thi
ở nội dung kéo co nam THCS

Xếp hạng toàn đoàn, đơn vị thành phố Trà Vinh đứng thứ Nhất với 55 Huy chương Vàng, 40 Huy chương Bạc và 41 Huy chương Đồng. Đơn vị huyện Càng Long xếp thứ Nhì với 27 Huy chương Vàng, 43 Huy chương Bạc và 55 Huy chương Đồng. Đơn vị huyện Duyên Hải xếp thứ Ba khi giành được 19 Huy chương Vàng, 14 Huy chương Bạc và 54 Huy chương Đồng.

Quốc Bình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image