Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đến thăm và chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh
Lượt xem: 4356
0:00 / 0:00

Sáng ngày 5/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã đến thăm và chúc tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 170 người. Trong đó, có 26 người cao tuổi, 12 người khuyết tật đặc biệt nặng, 114 người thần kinh, tâm thần và 18 trẻ em.
Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, trung tâm đã tổ chức họp mặt ăn tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội cùng viên chức, người lao động của cơ quan. Đến nay, đã có đại diện lãnh đạo UBND, phòng Lao động - Thương binh và Xã hội của 9/9 huyện, thị xã, thành phố đến thăm và chúc tết. Đồng thời, trung tâm cũng phân công sắp xếp lịch trực để phục vụ, chăm sóc và đảm bảo an toàn cho các đối tượng bảo trợ xã hội.
Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã thông tin tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2023 của tỉnh và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng và chia sẻ những khó khăn với tập thể viên chức, người lao động của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy nghề và phục hồi chức năng cho các đối tượng yếu thế trong xã hội. Đồng thời, ông cũng ân cần thăm hỏi và động viên các đối tượng bảo trợ xã hội tại trung tâm.
Nhân dịp năm mới xuân Giáp Thìn năm 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình chúc tập thể viên chức, người lao động và các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình tặng quà cho người khuyết tật 

Nguyên Chương

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image