Lãnh đạo tỉnh viếng Đền thờ Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân dịp tết Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 4366
0:00 / 0:00

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 7/2, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh do đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh (xã Long Đức, thành phố Trà Vinh).

anh tin bai

Đoàn dâng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Bác Hồ, vị cha già kính yêu của dân tộc. Người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của Nhân dân.

Tại đây, các lãnh đạo tỉnh đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Khu di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Khu di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các anh hùng liệt sỹ

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương, các đại biểu đã đến thắp hương tại mộ phần của các anh hùng liệt sỹ để tưởng nhớ và tri ân.

anh tin bai

Đoàn đại biểu mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Phương An

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image