Khai mạc Triển lãm sách, báo, tạp chí mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 4545
0:00 / 0:00

Sáng ngày 30/1, Thư viện tỉnh Trà Vinh phối hợp với Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam bộ và Nhân văn tổ chức khai mạc Triển lãm sách, báo, tạp chí mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Triển lãm diễn ra từ ngày 30/1 đến ngày 6/2 tại Thư viện tỉnh Trà Vinh.

anh tin bai

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm

Tham dự có ông Dương Hoàng Sum, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Trần Văn Phương, Tổng Biên tập Báo Trà Vinh; ông Huỳnh Tấn Đạt, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Trà Vinh…

Tại buổi lễ, ông Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cho biết: triển lãm sách, báo, tạp chí là một trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Triển lãm giới thiệu trên 1.100 tài liệu, ấn phẩm xuân đặc biệt của tất cả các Bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố.

Đây là dịp để tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về tầm quan trọng, ý nghĩa của việc sưu tầm, nghiên cứu và đọc sách, báo, tạp chí. Đồng thời, trang bị thêm kiến thức trong lĩnh vực học tập, công tác và trong cuộc sống hằng ngày của mỗi cá nhân.

anh tin bai

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Trà Vinh và Thư viện tỉnh ký kết kế hoạch phối hợp

Tại đây, ông Trịnh Thanh Phong, Phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Trà Vinh và ông Lâm Văn Truyền, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh ký kết Kế hoạch phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động thư viện trường học và các hoạt động phát triển văn hóa đọc cho học sinh.

anh tin bai

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Dương Hoàng Sum và bà Trần Thị Kim Hà (mạnh thường quân) trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Thư viện tỉnh trao 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sách

Ngân Linh

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 người đã bình chọn