Khai mạc Giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng 2023
Lượt xem: 6696
Tối ngày 14/12, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2023.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV thi đấu

Tham dự lễ khai mạc, có ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL; ông Trịnh Thành Đạt, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh cùng  các vận động viên (VĐV) đến từ các câu lạc bộ (CLB) đơn vị huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng được tổ chức từ ngày 14/12 – 18/12/2023. Đây là dịp để các CLB và các VĐV có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm, góp phần tăng cường tình đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị cho các giải thi đấu cao hơn trong khu vực và toàn quốc.

Giải năm nay với sự tham gia của hơn 80 VĐV đến từ 9 đơn vị gồm: CLB Cầu lông Viotek; CLB Cầu lông Hải Yến – Tiền Giang; CLB Cầu lông Lê Quang; Khu liên hợp Thể thao Trung Ngọc; CLB Cầu lông 84; CLB Cầu lông Càng Long D9; đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo; đơn vị huyện Tiểu Cần và huyện Càng Long.

Ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tặng hoa và giấy chứng nhận cho nhà tài trợ

Các đội sẽ tham gia thi đấu với 7 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Đối với 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, các đội sẽ thi đấu với hình thức loại trực tiếp. Đối với nội dung đồng đội nữ, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Nội dung đồng đội nam, các đội sẽ thi đấu vòng tròn cùng tranh nhất, nhì bảng để vào bán kết, chung kết.

Sau lễ khai mạc các đội bước vào trận đấu đầu tiên với nội dung đơn nam.

Đội CLB Cầu Long 84 (áo đen) tranh tài với đội CLB Cầu lông Lê Quang (áo sọc) ở nội dung đơn nam

Quốc Bình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image