Đội huyện Càng Long (nam) và đội huyện Châu Thành (nữ) vô địch giải bóng chuyền hơi nam, nữ mừng Đảng, mừng Xuân 2024
Lượt xem: 5357
0:00 / 0:00

Tối ngày 11/1, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Trà Vinh đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải vô địch bóng chuyền hơi nam, nữ năm 2024.

anh tin bai

Đội CLB Phương Thạnh (áo vàng) tranh tài với đội huyện Châu Thành (áo cam)

Giải Bóng chuyền hơi nam, nữ năm 2024 là một trong những giải đấu được tổ chức nhằm mục đích mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Tham gia giải có 20 đội bóng chuyền hơi đến từ các đơn vị, địa phương và doanh nghiệp trong tỉnh, trong đó có 15 đội nữ và 5 đội nam. 

anh tin bai

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội nam

Với nội dung bóng chuyền hơi nữ, các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để chọn nhất, nhì bảng vào tứ kết, bán kết, chung kết. Ở nội dung bóng chuyền hơi nam các đội sẽ tham gia thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng.

anh tin bai

Đội huyện Châu Thành xuất sắc giành giải Nhất

Kết quả, sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 2 bộ giải thưởng gồm giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi. Theo đó, ở nội dung nam, đội huyện Càng Long đã xuất sắc giành giải Nhất; đội CLB Phương Thạnh giành giải Nhì và giải Ba thuộc về đội huyện Tiểu Cần. Đối với nội dung nữ, giải Nhất thuộc về đội huyện Châu Thành; đội CLB Phương Thạnh giành giải Nhì và đội huyện Trà Cú giành giải Ba.

Như vậy, hoạt động thể thao đầu tiên mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Quốc Bình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image