Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh
Lượt xem: 4315
0:00 / 0:00

Chiều ngày 9/2 (nhằm ngày 30 Tết Giáp Thìn), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Tại đây, Tiến sĩ Bác sĩ Trần Kiến Vũ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thông tin đến đoàn về những kết quả đạt được trong năm qua; tình hình điều trị và công tác chuẩn bị trực Tết của Bệnh viện.

Hiện tại có 330 bệnh nhân đang điều trị và bệnh viện đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cần thiết cả về nhân lực lẫn trang thiết bị, máy móc để trực cấp cứu trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Gặp gỡ, trò chuyện thân mật với đội ngũ cán bộ lãnh đạo và y, bác sĩ, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm về công tác khám và điều trị bệnh cho người dân của đội ngũ bác sĩ, y sĩ trong thời gian qua. 

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm hỏi, tặng quà đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, và đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao y đức, luôn tạo sự tín nhiệm, là chỗ dựa tin cậy của thân nhân, bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.

Trước thềm năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã trao tặng phần quà, gửi lời chúc mừng năm mới đến đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên đang phục vụ tại bệnh viện. Ông cũng gửi gắm niềm tin ngành y tỉnh nhà sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, gặt hái những thành công mới trong năm 2024.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, động viên bệnh nhân tại Khoa hồi sức tích cực – chống độc

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân, động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để sớm trở về đoàn tụ cùng người thân và gia đình.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã trao quà Tết cho các bệnh nhân (mỗi suất trị giá 500.000 đồng).

Ngân Linh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image