Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh
Lượt xem: 4418
0:00 / 0:00

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, sáng ngày 6/2, đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang và các đồng chí cán bộ hưu trí trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Công an tỉnh

Tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, thay mặt đoàn công tác của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường chúc Tết và gửi lời thăm hỏi, lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón năm mới thật vui vẻ và hạnh phúc.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: năm 2023 tỉnh đã đạt nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên, trong đó có những đóng góp quan trọng của cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, nhất là trong việc giữ vững ổn định tình hình quốc phòng và an ninh của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng liên quan để tuần tra, canh gác, bảo đảm công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, nhất là trong thời gian trước, trong và sau Tết để người dân được vui xuân, đón Tết Nguyên đán của dân tộc.

Thăm, chúc Tết Ban Giám đốc và cán bộ, chiến sĩ tại Công an tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác mong muốn đơn vị quyết tâm, quyết liệt hơn nữa, tiếp tục phát huy thành tích đạt được trong năm qua, đoàn kết thực hiện hoàn thành nhiệm vụ. Trước hết cần thực hiện tốt Chỉ thị Tết của Tỉnh ủy đã đề ra để nhằm đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác, đại tá Huỳnh Văn Thình, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết: trong năm 2024 toàn đơn vị đặt ra mục tiêu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ để góp phần giữ vững ổn định tình hình, phấn đấu để được nhận cờ thi đua của Chính phủ. Bên cạnh, công tác chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ và trực Tết, luôn đảm bảo lực lượng trực sẵn sàng, phối hợp tuần tra và bảo vệ an toàn để nhân dân được vui đón Tết.

Đến thăm, chúc Tết và trao đổi cùng cán bộ, chiến sĩ bộ đội tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường và các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần bảo vệ vững chắc toàn vẹn lãnh thổ vùng biên giới biển của tỉnh. Đồng thời, quan tâm công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ và hỗ trợ, giúp đỡ người dân trong khu vực để được vui xuân, đón Tết an toàn, hạnh phúc.

Phát biểu tại đây, đại tá Nguyễn Đức Minh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho rằng: sự quan tâm thăm hỏi và động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết đến, xuân về là nguồn động lực rất lớn để động viên toàn lực lượng không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, quyết tâm giữ vững thành tích của năm 2023 là vinh dự được nhận cờ thi đua quyết thắng của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng. 

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác cùng cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh

Trong không khí của những ngày đón Tết Giáp Thìn năm nay, sáng cùng ngày, đoàn công tác của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho các đồng chí cán bộ hưu trí, nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy Trà Vinh qua các thời kỳ gồm: đồng chí Bùi Quang Huy, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ; đồng chí Nguyễn Thái Bình, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ và đồng chí Trần Trí Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh.

Xuân Kha  

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image