Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường chúc Tết các cơ sở tôn giáo
Lượt xem: 4364
0:00 / 0:00

Nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 5/2, đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

anh tin bai

Đoàn công tác của Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Hòa thượng và các vị tại chùa Lưỡng Xuyên

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường và đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến chúc Tết Hòa thượng Thích Trí Minh, Phó Ban thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Viêt Nam tỉnh Trà Vinh, Trụ trì chùa Lưỡng Xuyên ở phường 1 và thăm Ban quản trị chùa Thiên Hậu Cung ở phường 9, thành phố Trà Vinh.

Trò chuyện cùng Hòa thượng và các vị, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn công tác đã quan tâm thăm hỏi đời sống, tình hình sinh hoạt tôn giáo và cùng chúc nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong không khí của những ngày vui đón Tết Nguyên đán của dân tộc. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy thông tin đến các vị về những kết quả qua một năm nỗ lực phấn đấu chung của toàn đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, trong đó khẳng định về những đóng góp quan trọng của các vị Hòa thượng, Ban Quản trị, bà con Phật tử và tín đồ các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Bước sang năm 2024, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường mong muốn các vị và bà con Phật tử tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức lao động sản xuất, góp phần cùng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và tham gia hưởng ứng tốt các phong trào vận động, nhất là về công tác an sinh xã hội, nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của tỉnh ngày một phát triển.

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường chúc Tết Trưởng Ban Quản trị chùa Thiên Hậu Cung 

Thay mặt Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và bà con Phật tử, Hòa thượng Thích Trí Minh cảm ơn sự quan tâm, thăm hỏi của Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác. Đồng thời, nhấn mạnh đây là tình cảm quý báu nhất, là nguồn động viên rất lớn để Hòa thượng và bà con Phật tử không ngừng phấn đấu, ra sức cùng chung tay xây dựng quê hương Trà Vinh ngày càng giàu đẹp, nhất là trong việc tham gia hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới và từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh.

Được biết, trong năm 2023 Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã vận động và hỗ trợ thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền trên 94 tỷ đồng. Riêng trong dịp Tết năm nay, Hội đã vận động tặng 4.000 phần quà Tết, mỗi phần quà 700.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh.

                                       Xuân Kha 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image