Phó Chủ tịch UBND tỉnh tìm hiểu tình hình sản xuất đầu năm tại một số doanh nghiệp thuộc Khu Công nghiệp Long Đức
Lượt xem: 3696
0:00 / 0:00

Chiều ngày 19/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện làm trưởng đoàn đến thăm và tìm hiểu tình hình sản xuất đầu năm tại một số doanh nghiệp thuộc Khu Công nghiệp Long Đức, thành phố Trà Vinh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đến thăm Chi nhánh
Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam tại Trà Vinh

Cùng tham gia với đoàn có lãnh đạo Sở Công Thương, Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Đoàn công tác đến thăm Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam tại Trà Vinh; Công ty TNHH Một thành viên CY Vina; Công ty TNHH May xuất khẩu Hùng Vỹ và Công ty TNHH Một thành viên Việt Trần.

anh tin bai

Lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên CY Vina báo cáo
tình hình sản xuất của doanh nghiệp với Đoàn công tác

Báo cáo với đoàn công tác, đại diện các doanh nghiệp cho biết tình hình sản xuất, kinh doanh hiện đang khá thuận lợi. Số lượng công nhân trở lại làm việc sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 được đảm bảo. Bên cạnh, một số doanh nghiệp cũng cho biết sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất, tăng cường thêm số lượng lao động nhằm đảm bảo nhu cầu sản xuất…

Phấn khởi trước khí thế lao động sản xuất khá sôi nổi của các doanh nghiệp đầu xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua. Ông mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển, ngày càng thịnh vượng, chăm lo tốt đời sống, việc làm cho người lao động.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện khẳng định, những kết quả các doanh nghiệp đạt được đã góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh. Hướng tới, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp ngày càng phát triển.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện tìm hiểu sản phẩm của Công ty TNHH Một thành viên
Việt Trần sản xuất

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ quản lý, chủ doanh nghiệp và công nhân luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong năm 2024.

Trúc Phương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image