Lãnh đạo Công ty J&H Vina thăm, chúc Tết UBND tỉnh
Lượt xem: 4897
0:00 / 0:00

Sáng ngày 22/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện có buổi tiếp ông Hwang Joseph, Giám đốc Công ty J&H Vina đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Lãnh đạo Công ty J&H Vina tặng quà chúc mừng năm mới lãnh đạo UBND tỉnh

Báo cáo tình hình kinh doanh của công ty, ông Hwang Joseph cho biết, những năm trước, hoạt động sản xuất của công ty gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Năm nay, nhờ được sự hỗ trợ của tỉnh cũng như sự đồng lòng vượt khó của toàn thể cán bộ, người lao động, công ty dự kiến sẽ có lãi. Hiện công ty đã nhận được đơn hàng cho cả năm 2024 và đang dự định mở rộng dây chuyền sản xuất, tuyển dụng mới nhiều lao động.

Chia sẻ với lãnh đạo UBND tỉnh, Giám đốc Công ty J&H Vina cho biết: hiện tại tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đã đi vào quỹ đạo, hoạt động ổn định. Tuy nhiên công tác tuyển dụng thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn. Ông mong rằng UBND tỉnh sẽ hỗ trợ Công ty kết nối, tiếp cận nguồn lao động tốt hơn. Thay mặt Công ty J&H Vina, ông Hwang Joseph chúc lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh năm mới, thắng lợi mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện bày tỏ sự phấn khởi trước kết quả kinh doanh của công ty; đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của Công ty vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đối với khó khăn hiện tại của Công ty, Phó Chủ tịch UBND tỉnh sẽ chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hỗ trợ Công ty tuyển dụng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện, tỉnh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện và sẵn sàng tháo gỡ những khó khăn để doanh nghiệp an tâm hoạt động sản xuất.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến tập thể cán bộ, người lao động, chúc doanh nghiệp năm mới hoạt động ổn định, phát triển hơn nữa, quan tâm chăm lo đến đời sống của người lao động, cùng đồng hành với Trà Vinh phát triển đi lên.

Phương An

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image