Khai mạc “Chợ Tết Công đoàn” năm 2024
Lượt xem: 4749
0:00 / 0:00

Tối ngày 26/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức khai mạc “Chợ Tết Công đoàn” năm 2024 tại Công ty TNHH Ying Hsin (Khu Công nghiệp Long Đức)

anh tin bai

Đoàn viên, người lao động mua sắm tại “Chợ Tết Công đoàn”

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Thị Kim Chung thông tin, chương trình “Chợ Tết Công đoàn” năm 2024 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 26 - 28/1/2024).

Tại đây, đoàn viên, người lao động được mua sắm các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với mức giá giảm từ 5% - 40%. Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tặng 2.000 phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đến mua sắm tại gian hàng 0 đồng. Ngoài ra, còn có các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tư vấn pháp luật, hớt tóc miễn phí…

Chương trình nhằm tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp với đoàn viên công đoàn, người lao động, là dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp rộng rãi hơn. Đồng thời, thông qua chương trình, LĐLĐ tỉnh cũng mong muốn nhận được sự chung tay của các cấp ủy, chính quyền địa phương, người sử dụng lao động và toàn xã hội nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Tại buổi lễ khai mạc, LĐLĐ tỉnh sẽ trao tặng 20 phần quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, từ nguồn kinh phí công đoàn và sự hỗ trợ của các doanh nghiệp. Trao 25 suất học bổng cho học sinh là con của đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, từ nguồn hỗ trợ của Hội Khuyến học tỉnh. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 

anh tin bai

Đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho con đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi

Phương An

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image