Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, tìm hiểu tình hình sản xuất đầu năm của doanh nghiệp
Lượt xem: 3897
0:00 / 0:00

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn, chiều ngày 15/2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đến thăm và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất tại một số doanh nghiệp. Cùng tham gia có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm hỏi công nhân tại
Công ty TNHH Hanyang Electronic Việt Nam

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Hanyang Electronic Việt Nam (ấp Phú Phong 3, xã Bình Phú, huyện Càng Long); Công ty TNHH Thực phẩm An Phước (ấp Dinh An, xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất công nghiệp Lefaso Trà Vinh (ấp Kosla, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú).

Tại các nơi đến thăm, đại diện các doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024. Đồng thời, đại diện các doanh nghiệp cũng có những kiến nghị đến lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành tỉnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều quan tâm đến vấn đề thu hút, tuyển dụng nguồn lao động tại địa phương nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp trong năm 2024. Riêng đối với Công ty TNHH Thực phẩm An Phước kiến nghị đến lãnh đạo tỉnh về việc mở rộng các tuyến đường từ trục chính đến doanh nghiệp, nhằm phục vụ lưu thông hàng hóa đối với xe có trọng tải lớn.

anh tin bai

Đại diện Công ty TNHH thực phẩm An Phước giới thiệu về hoạt động sản xuất của Công ty
với Chủ tịch UBND tỉnh

Đại diện các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành trong quá trình hoạt động và bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng nhiều hơn để đóng góp cho sự phát triển kinh tế của địa phương.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đến thăm Công ty Cổ phần Đầu tư
và Sản xuất công nghiệp Lefaso Trà Vinh

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng thời, ông cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp và khẳng định UBND tỉnh cùng các sở, ngành và địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về cơ chế, chính sách, môi trường đầu tư kinh doanh.

Trúc Phương

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image