Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, chúc Tết doanh nghiệp
Lượt xem: 4961
0:00 / 0:00

Sáng ngày 23/1, đoàn công tác của UBND tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp tại thị xã Duyên Hải và huyện Cầu Ngang. 

anh tin bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà Tết tại Công ty Cổ phần điện gió Trung Nam Trà Vinh 1 (thị xã Duyên Hải)

Tham gia cùng đoàn còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện, lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp (DN): Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Công ty Cổ phần điện gió Trung Nam Trà Vinh 1, Công ty Cổ phần Điện gió Trà Vinh 1, Công ty Cổ phần Điện gió Trường Thành Trà Vinh, Công ty TNHH Điện gió REE Trà Vinh, Công ty Cổ phần thuỷ sản Thông Thuận và Công ty TNHH WooSung Global Vina.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm hỏi tình hình công nhân tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải
(thị xã Duyên Hải)

Theo báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, năm nay các đơn vị đều duy trì sản xuất ổn định, doanh thu tăng so với năm ngoái, đảm bảo thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động. Hầu hết các doanh nghiệp đều có kế hoạch thưởng tết cho người lao động, thấp nhất là 1 tháng lương. 

anh tin bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà Tết tại Công ty TNHH Điện gió REE Trà Vinh (thị xã Duyên Hải)

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo các DN, vượt qua nhiều khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách pháp luật lao động, đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Trong năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2024.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm hỏi, động viên công nhân Công ty TNHH WooSung Global Vina
(xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang)

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc tập thể cán bộ, người lao động tại các doanh nghiệp cùng gia đình đón một mùa Tết bình an, hạnh phúc.

Phương An

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image