Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện tiếp Tổ chức Samartian’s Pure (Mỹ)
Lượt xem: 4512
0:00 / 0:00

Sáng ngày 31/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã có buổi tiếp đoàn công tác Tổ chức Samartian’s Pure (Mỹ), Văn phòng đại diện tại Việt Nam (Tổ chức SPV) do bà Nhu Nguyễn Ân Linh, Quản lý dự án miền Nam làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết tại UBND tỉnh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện chụp hình lưu niệm cùng tổ chức SPV Nam

SPV là tổ chức Cơ Đốc quốc tế cứu trợ và phát triển chuyên hỗ trợ những người chịu thiệt thòi trên thế giới; hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực bảo trợ trẻ em, hỗ trợ phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục, nước sạch và vệ sinh môi trường.

Tại Trà Vinh, năm 2023, Tổ chức SPV đã hỗ trợ 70 con bò cái, chuyển giao kỹ thuật nuôi và chăm sóc bò theo hướng nuôi sinh sản; đồng thời, hỗ trợ một phần kinh phí làm chuồng trại nuôi, mua phân bón và cỏ giống tại các xã Định An và Đại An, huyện Trà Cú; xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Tại buổi tiếp, đại diện Tổ chức SPV, bà Nhu Nguyễn Ân Linh gửi lời tri ân đến UBND tỉnh Trà Vinh đã đồng hành với Tổ chức trong dự án vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của tỉnh Trà Vinh trong những dự án sắp tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện cảm ơn Tổ chức SPV trong 3 năm qua đã có các dự án hỗ trợ tỉnh tạo sinh kế, giải quyết việc làm và nâng cao đời sống cho người dân, góp phần giữ vững an sinh xã hội.

Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Tổ chức SPV và cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cho Tổ chức hoạt động hiệu quả, hoàn thành tốt các dự án sắp tới tại tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã tặng quà, chúc Tết đến các thành viên của Tổ chức SPV đón một mùa xuân vui tươi, an lành và hạnh phúc.

Quốc Bình

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image