Trao quyết định nghỉ hưu đối với Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
Lượt xem: 983
0:00 / 0:00

Sáng 26/4, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Văn Út, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Văn Út

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Ngô Trường Giang đã thông qua Quyết định số 111/QĐ-UBND ngày 26/1/2024 của UBND tỉnh về việc nghỉ hưu để nhận chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Nguyễn Văn Út, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh. Thời gian nghỉ hưu, hưởng chế độ kể từ ngày 1/5/2024.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Văn Út đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh mong muốn sau khi nghỉ hưu, với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, ông Nguyễn Văn Út tiếp tục quan tâm đóng góp cho ngành Lao động, Thương binh và Xã hội.

Nhận quyết định nghỉ hưu, ông Nguyễn Văn Út trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Trà Vinh. Mặc dù nghỉ công tác nhưng trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ ngành Lao động, Thương binh và Xã hội để hoàn thành nhiệm vụ mà tỉnh đề ra.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình trao quyết định phân công bà Tô Thị Thu Hồng
thực hiện nhiệm vụ Giám đốc Sở

Trong thời gian chờ cấp có thẩm quyền xem xét bổ nhiệm Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh phân công bà Tô Thị Thu Hồng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện nhiệm vụ Giám đốc Sở.

Hân Hiền

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image