Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thăm chúc Tết tại huyện Cầu Ngang
Lượt xem: 4556
0:00 / 0:00

Chiều ngày 29/1, ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Cầu Ngang đã đến thăm, chúc tết một số cơ sở tôn giáo và lực lượng vũ trang tại huyện Cầu Ngang.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình chúc tết Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Ngang

 Đoàn đã đến thăm Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Ngang, tại Chùa Hòa Lục, xã Hiệp Hòa và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Ngang, tại Chùa Phước Minh, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Hội đoàn kết sư sãi yêu nước và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Ngang và toàn thể đồng bào Phật tử trên địa bàn huyện Cầu Ngang đón Tết Giáp Thìn năm 2024 vui tươi, đoàn kết, tiết kiệm, an toàn. Ông cũng biểu dương sự nỗ lực vươn lên của các vị chức sắc và bà con Phật tử đã đoàn kết, chung sức cùng chính quyền và nhân dân địa phương phát triển sản xuất, xây dựng quê hương, góp phần nâng cao đời sống về mọi mặt của đồng bào Phật giáo tỉnh Trà Vinh.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình cũng thông tin đến các vị chức sắc và bà con Phật tử về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh trong năm 2023 và định hướng của tỉnh trong năm 2024.

Qua đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và bà con Phật tử trong việc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà, mong muốn các vị chức sắc tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con Phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng cấp ủy và chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết năm 2024.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình chúc tết các đồng chí Đồn Biên phòng Mỹ Long, thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang

Đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Mỹ Long, thị trấn Mỹ Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đãthông tin nhanh với đơn vị về những kết quả khả quan đạt được trên phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Trà Vinh trong năm 2023. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đơn vị trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, quốc phòng an ninh và công tác xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Bước sang năm 2024 và những năm tiếp theo dự báo sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, nhiệm vụ đặt ra cho lực lượng vũ trang sẽ nặng nề hơn. Chính vì vậy đồng chí Lê Thanh Bình mong muốn đơn vị tiếp tục phấn đấu, không được chủ quan, nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp đón mừng năm mới Giáp Thìn năm 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đơn vị, cá nhân; chúc một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và tiết kiệm.

Hân Hiền

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image