Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình chúc Tết tại tỉnh Vĩnh Long
Lượt xem: 4620
0:00 / 0:00

 Ngày 31/1, đồng chí Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng tại tỉnh Vĩnh Long. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Trà Vinh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình (bên trái) thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Phan Đức Hưởng, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long.

 Đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí: Phan Đức Hưởng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long; Nguyễn Đáng (Năm Trung); Hồ Minh Mẫn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Cửu Long; Phạm Hùng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng.

Tại đây, thay mặt các thành viên trong đoàn, đồng chí Lê Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ gia đình các cán bộ lão thành cách mạng, lãnh đạo Tỉnh ủy qua các thời kỳ và chúc các gia đình đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, xứng đáng là gia đình cách mạng gương mẫu trong giai đoạn hiện nay.

Cũng nhân dịp đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã thông tin đến các gia đình về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh trong năm 2023 và định hướng trong năm 2024.

Hân Hiền

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image