Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2023 tại thành phố Trà Vinh
Lượt xem: 6208
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023, sáng ngày 19/12, ông Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh; ông Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh cùng lãnh đạo Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ đã đến thăm, tặng quà tại Cộng đoàn Dòng mến Thánh giá Cái Mơn và Cộng đoàn Dòng Nữ tu thánh Phao lô (phường 1, thành phố Trà Vinh).

Chúc mừng Giáng sinh 2023 tại Cộng đoàn Dòng mến Thánh giá Cái Mơn, Phường 1, thành phố Trà Vinh.

Tại đây, trong không khí đầm ấm của mùa Giáng sinh 2023, thay mặt đoàn công tác, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đã gửi đến toàn thể Nữ tu và bà con giáo dân những lời chúc mừng tốt đẹp, đón Giáng sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân hạnh phúc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đã thông tin những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đạt được trong năm 2023, cũng như nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức, đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế đảm bảo an sinh xã hội, đời sống cho nhân dân.

Trong những thành tựu chung đạt được, Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của đồng bào giáo dân. Qua đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các Nữ tu và đồng bào giáo dân tiếp tục đồng hành cùng các tôn giáo khác góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; đồng thời thực hiện tốt phương châm “Tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc”.

Thay mặt bà con giáo dân, các Nữ tu bày tỏ vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh và cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành trong tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp bà con giáo dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. Đồng thời, khẳng định sẽ động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Hân Hiền

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image