Khen thưởng các tập thể, cá nhân khám phá nhanh vụ cướp tiệm vàng tại Châu Thành
Lượt xem: 6374
Sáng ngày 8/12, Công an tỉnh Trà Vinh tổ chức Lễ trao khen, thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc nhanh chóng làm rõ vụ cướp tài sản xảy ra tại tiệm vàng ở khóm 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành vào tối 30/11/2023. 

 

Đồng chí Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh 

trao thưởng nóng đến 6 tập thể thuộc Công an tỉnh Trà Vinh có thành tích đặc biệt xuất sắc

Dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Đại tá Trần Xuân Ánh, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ. Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Đại tá Lê Văn Tư, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá vụ cướp tài sản nêu trên.

Báo cáo tại buổi lễ, Thượng tá Võ Văn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết: đây là vụ án có tính chất rất nghiêm trọng, đối tượng thực hiện hành vi nguy hiểm, manh động, liều lĩnh, có sử dụng vũ khí để gây án và cố ý thực hiện hành vi phạm tội đến cùng. 

Vụ việc nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội và gây hoang mang trong dư luận Nhân dân. Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng có liên quan triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tổ chức truy bắt nhanh đối tượng. Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc Công an tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, Cục nghiệp vụ, Công an tỉnh Tiền Giang và sự hỗ trợ, giúp đỡ của Nhân dân, Công an tỉnh Trà Vinh đã phát hiện và bắt khẩn cấp đối tượng gây án chỉ sau gần 3 giờ đồng hồ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn biểu dương tinh thần trách nhiệm và trình độ nghiệp vụ của Công an tỉnh Trà Vinh. Thành tích này đã làm dày thêm những chiến công của Công an Trà Vinh trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm thời gian qua, xứng đáng là lá chắn thép bảo vệ Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao hoa chúc mừng Công an tỉnh Trà Vinh, thưởng nóng số tiền 65 triệu đồng cho 6 tập thể thuộc Công an tỉnh Trà Vinh có thành tích đặc biệt xuất sắc; tặng bằng khen 2 tập thể và 6 cá nhân thuộc Công an tỉnh Trà Vinh, Công an tỉnh Tiền Giang và Phòng Trọng án, Cục Cảnh sát hình sự.

Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 16 cá nhân thuộc Công an tỉnh và 5 cá nhân là công dân có nhiều đóng góp, hỗ trợ lực lượng Công an trong quá trình khám phá vụ án.

 

Đại tá Lê Văn Tư, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho công dân tích cực
hỗ trợ lực lượng Công an trong quá trình khám phá án.

Mộng Tuyền - Phạm Hơn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image