Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Trà Vinh
Lượt xem: 6827
Chiều ngày 7/7, ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Bế Trung Anh, Ủy viên Thường trực Hội đồng dân tộc của Quốc hội và bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy Càng Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường 2 và phường 3, thành phố Trà Vinh. Ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh cùng tham dự.
 

 

Cử tri phường 3 nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XV. Cử tri phường 2, phường 3 đều đánh giá cao kết quả đạt được của kỳ họp, đồng thời nêu ý kiến, kiến nghị về các vấn đề có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân để các đại biểu Quốc hội, lãnh đạo các cấp trong tỉnh xem xét, giải quyết. Ý kiến của cử tri được lãnh đạo thành phố Trà Vinh giải trình làm rõ và thông tin thêm một số vấn đề liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn cũng thông tin đến bà con kế hoạch, định hướng phát triển thành phố trong thời gian tới. Ông cho rằng phường 2 và phường 3 là khu vực trung tâm thành phố, có nhiều hộ kinh doanh, sản xuất. Vì vậy, ông đề nghị lãnh đạo 2 phường thường xuyên quan tâm thông tin, tuyên truyền những chủ trương, chính sách hỗ trợ của Nhà nước về phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời, chú trọng hơn đến duy trì, phát triển các sản phẩm truyền thống, hỗ trợ bà con xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, góp phần tăng thu nhập cho bà con. 

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường phát biểu

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường cũng nhấn mạnh phường 2 và phường 3 là những phường trung tâm, thể hiện diện mạo, cảnh quan của thành phố Trà Vinh. Vì vậy, ông đề nghị người dân cũng như lãnh đạo 2 phường cùng chung tay xây dựng nếp sống đô thị văn minh, giữ gìn, bảo vệ môi trường, mỹ quan đô thị, giữ vững an ninh trật tự địa phương. Bà con cử tri 2 phường tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong phát triển sản xuất kinh doanh, chấp hành tốt các quy định của pháp luật về chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại; thực hiện tốt nghĩa vụ thuế. Ông cũng đề nghị lãnh đạo 2 phường tạo điều kiện tốt nhất cho bà con cử tri thực hiện quyền làm chủ của mình, bảo đảm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng” trong các hoạt động trên địa bàn phường. 

Phương An

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image