Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri Thành phố Trà Vinh
Lượt xem: 5877
0:00 / 0:00
Sáng ngày 2/1, ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Trà Vinh có buổi tiếp xúc với 120 cử tri phường 1,2,3,4,5 và xã Long Đức. 
anh tin bai

Đại biểu tiếp xúc cử tri

Đến dự buổi tiếp xúc, có bà Dương Thị Ngọc Thơ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Tại đây, bà Dương Thị Ngọc Thơ đã thông tin kết quả kỳ họp thứ 11 (kỳ họp chuyên đề), kỳ họp thứ 12 (kỳ họp thường lệ cuối năm) của HĐND tỉnh khóa X, một số chủ trương, chính sách mới có liên quan đến cử tri. Đồng thời, thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 12 - HĐND tỉnh khoá X.

anh tin bai

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào một số vấn đề liên quan đến những bất cập về thủ tục, chính sách khi tham gia bảo hiểm y tế; tình trạng đèn tín hiệu giao thông hư hỏng, đường giao thông bị sụp lún, cần sớm khắc phục; kiến nghị xem xét bổ sung đối tượng được nhận hỗ trợ từ các nguồn quỹ hỗ trợ người nghèo…Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn và lãnh đạo thành phố Trà Vinh đã giải trình, làm rõ những nội dung thuộc thẩm quyền.

Tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ, tình hình kinh tế - xã hội năm 2023 của tỉnh có nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực: tốc độ tăng trưởng, nông nghiệp, dịch vụ, công tác giảm nghèo… đó là nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của nhân dân. Ông cũng cho biết, từ nguồn quỹ an sinh xã hội, sắp tới tỉnh sẽ triển khai gói hỗ trợ 1300 căn nhà cho các hộ gia đình có khó khăn về nhà ở, về kinh phí quỹ sẽ hỗ trợ một phần, phần còn lại sẽ vận động hộ gia đình vay vốn từ Ngân hàng chính sách xã hội để xây dựng.

Trúc Phương

 

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image