Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm và chúc tết tại Cơ sở cai nghiện ma túy
Lượt xem: 4989
0:00 / 0:00

Chiều ngày 25/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã đến thăm và chúc tết tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Trà Vinh.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn phát biểu

Phát biểu tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn khẳng định: Thời gian qua, công tác phòng, chống và cai nghiện ma túy luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, quyết liệt, kiên trì và đạt được kết quả quan trọng. Tỉnh Trà Vinh tuy không phải là địa bàn nổi cộm về ma túy nhưng công tác cai nghiện ma túy luôn được chú trọng.

Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, mọi học viên đều chấp hành tốt các quy định tại cơ sở, tận dụng tối đa hiệu quả, cơ hội cai nghiện, học nghề, để sau khi cai nghiện ma túy, tái hòa nhập xã hội, các học viên sẽ có việc làm, thu nhập, nuôi sống bản thân và gia đình, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Chia sẻ với tập thể cán bộ Cơ sở cai nghiện ma túy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết rất thấu hiểu những khó khăn, thách thức trong công tác cai nghiện. Ông biểu dương những nỗ lực, cố gắng trong việc quản lý, chăm sóc, giáo dục, tuyên truyền và giúp đỡ các học viên sớm tái hòa nhập cộng đồng.

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn chúc toàn thể cán bộ, người lao động và các học viên đang cai nghiện tại cơ sở đón một mùa xuân vui tươi, sức khỏe và hạnh phúc.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn tặng quà cho Cơ sở cai nghiện ma túy

Dịp này, tỉnh tặng 260 suất quà cho các học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

Nguyên Chương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image