Bí thư Tỉnh ủy thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động tại Công ty TNHH thực phẩm An Phước
Lượt xem: 766
0:00 / 0:00
Ngày 23/4, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động của Công ty TNHH thực phẩm An Phước (xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè).
anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường cùng đoàn công tác tìm hiểu hoạt động Công ty TNHH thực phẩm An Phước

 Công ty TNHH thực phẩm An Phước chính thức đưa vào hoạt động từ quí 1/2024, có trụ sở làm việc tại ấp Dinh An, xã An Phú Tân, trên diện tích hơn 2 ha. Công ty chuyên chế biến các mặt hàng nông sản thực phẩm như: sấy, xay các loại gia vị hành, tiêu, tỏi, ớt, ngò gai, cà rốt. Bình quân Công ty chế biến thành phẩm từ 25-30 tấn gia vị sấy/ngày và 10 tấn gia vị xay/ngày. Hiện Công ty đang giải quyết việc làm cho gần 250 lao động tại địa phương, với mức thu nhập ổn định từ 6-8 triệu đồng/lao động/tháng tùy theo công việc. 

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường trao đổi với lãnh đạo Công ty TNHH thực phẩm An Phước

Tại nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường đã nghe lãnh đạo Công ty TNHH thực phẩm An Phước báo cáo những thuận lợi, khó khăn cũng như kế hoạch hoạt động năm 2024.

Bí thư Tỉnh ủy cho rằng trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024 mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng với sự năng động, sáng tạo, nỗ lực của các doanh nghiệp trong tỉnh, hoạt động sản xuất kinh doanh đã có nhiều khởi sắc, đời sống của cán bộ, công nhân và người lao động được ổn định.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới. Đồng chí Ngô Chí Cường gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Công ty, công nhân, người lao động của Công ty TNHH thực phẩm An Phước có một năm thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

 

Quang Huy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image