Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng lễ Giáng sinh Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh
Lượt xem: 6230
0:00 / 0:00
Chiều ngày 21/12, đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến chúc mừng Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2024 tại Ủy Ban đoàn kết công giáo tỉnh. Tham gia cùng đoàn công tác có: đồng chí Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Kiên Quân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo sở Nội vụ tỉnh. 
Anh-tin-bai

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường tặng qua Noel Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Trong không khí thân tình, ấm áp chuẩn bị đón mừng Chúa Giáng sinh năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường chúc mừng các vị linh mục, các chức việc và gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng đến bà con giáo dân trong tỉnh vui đón một mùa Giáng sinh thật vui tươi, hạnh phúc.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đảng, Nhà nước, các cấp lãnh đạo tỉnh luôn chăm lo đời sống, sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đồng bào các dân tộc, trong đó có đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh, đồng thời mong muốn các vị và bà con giáo dân tiếp tục đồng hành cùng các cấp lãnh đạo, người dân trong tỉnh để ra sức xây dựng tỉnh Trà Vinh phát triển nhanh hơn, bền vững hơn.

Thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: dù còn gặp khó khăn và tác động bởi tình hình thế giới và trong nước  nhưng tỉnh vẫn nỗ lực thực hiện đạt được nhiều kết quả quan trọng. Phần lớn các chỉ tiêu Nghị quyết phát triển kinh tế xã hội của tỉnh đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đó là những nỗ lực chung của toàn Đảng, chính quyền, nhân dân trong tỉnh, trong đó có những đóng góp của Ủy ban đoàn kết công giáo tỉnh, của bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực cùng cấp ủy, chính quyền trong việc tham gia thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Phát biểu về những định hướng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường cho rằng: với lợi thế sẵn có, kết cấu hạ tầng tiếp tục được đầu tư, nhất là kết quả qua chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ là động lực thúc đẩy kinh tế xã hội của tỉnh không ngừng phát triển, khi các dự án trọng điểm như: cầu Cổ Chiên 2, tuyến đường hành lang ven biển, các trục giao thông chính và cảng biển đã được kết luận để triển khai đầu tư.

Thay mặt bà con giáo dân, Linh mục Trần Văn Kích, Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường và của các cấp lãnh đạo tỉnh, đã tạo điều kiện để người dân nói chung, trong đó có đồng bào công giáo vươn lên phát triển, có cuộc sống sung túc hơn. Đồng thời cho rằng: đó là động lực rất lớn để đồng bào công giáo luôn nêu cao tinh thần yêu nước, yêu quê hương, thể hiện tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Linh mục Trần Văn Kích nhấn mạnh: muốn trở thành người công giáo tốt phải là người công dân tốt.

Xuân Kha

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image