Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện thăm, tìm hiểu tình hình sản xuất đầu năm của các doanh nghiệp tại thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 631
0:00 / 0:00
Chiều ngày 15/2, đoàn công tác UBND tỉnh do ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất đầu năm 2024 của một số doanh nghiệp tại thị xã Duyên Hải.
anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện chụp ảnh lưu niệm cùng các nhân viên
Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1

Tham dự cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Liên đoàn Lao động tỉnh; Sở Công Thương và Ban Quản lý Khu kinh tế.

Đoàn đã đến thăm công ty Nhiệt điện Duyên Hải 1, công ty TNHH Janakuasa Việt Nam, công ty Cổ phần Điện gió Trà Vinh 1 và khu du lịch biển Ba Động.

Tại đây, các doanh nghiệp đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và tình hình khởi động sản xuất năm 2024.

anh tin bai

Đại diện công ty Nhiệt điện Duyên Hải 1 báo cáo tình hình hoạt động

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã thay mặt đoàn gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên các công ty, doanh nghiệp đón một mùa xuân an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc.

Ông cho rằng: năm 2023, tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, thách thức nhưng với quyết tâm tập trung lao động sản xuất các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực thực hiện đạt và vượt các kế hoạch chỉ tiêu đã đề ra, đóng góp rất lớn cho nguồn năng lượng quốc gia. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng góp phần giải quyết việc làm của tỉnh và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Sự đóng góp của các doanh nghiệp đã góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Anh-tin-bai

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện chụp ảnh lưu niệm với công ty TNHH Janakuasa Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện mong rằng thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy và thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất để góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh và giải quyết việc làm cho địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện nhấn mạnh tỉnh cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp để triển khai thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, sản xuất điện cho quốc gia.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện thăm hỏi, động viên tinh thần Đội thanh niên xung kích Trà Vinh tại khu vực biển Ba Động

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện cùng đoàn công tác cũng đến thăm các cơ sở kinh doanh tại khu du lịch biển Ba Động và động viên tinh thần Đội thanh niên xung kích tỉnh Trà Vinh đã túc trực cứu hộ, cứu nạn cho người dân khi đến tham quan, tắm biển tại khu du lịch.

Quốc Bình

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image