Thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 25/7/2019, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Duyên Hải, tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Tươi xã Ngũ Lạc

Đồng chí Kim Rương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Duyên Hải đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Hiểu là thương binh hạng 1/4; ông Nguyễn Thái Bình là thương bình hạng 2/4 ở xã Long Vĩnh; Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ẩn và mẹ Võ Thị Kỳ ở xã Long Khánh.

Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Kim Rương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Duyên Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng mỗi gia đình 01 phần quà. Đồng thời bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các gia đình thương binh, liệt sĩ trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Qua đó, động viên các gia đình luôn nêu cao tinh thần cách mạng, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Cùng ngày, đồng chí Phạm Thành Lập - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sĩ tại 03 xã Đôn Xuân, Đôn Châu, Ngũ Lạc. Các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thành Lập – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, ân cần thăm hỏi, động viên gia đình thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng; gương mẫu trong đời sống; lao động sản xuất; tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện, cũng đã đến thăm các thương binh, Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn xã Đông Hải và thị trấn Long Thành./.

                                                                                        NI RƯỢNG
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 2 488
  • Tất cả: 4684715
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.