Duyên Hải: Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Quý Mão 2023
Sáng ngày 22/01 (tức Mùng 1 Tết), Thị uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQVN thị xã Duyên Hải và Huyện uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQVN huyện Duyên Hải tổ chức đoàn đến viếng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Duyên Hải. 

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

    Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu hi sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc và đặt vòng hoa, dâng hương trên đài Tổ quốc ghi công.

    Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, nhiều năm qua, thị xã và huyện Duyên Hải luôn phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa để bày tỏ sự tri ân, lòng thành kính và biết ơn đối với những người con ưu tú đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

    Để xứng đáng với những hi sinh to lớn của các thế hệ đi trước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã và huyện Duyên Hải đã không ngừng nỗ lực cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dâng hoa đến các anh hùng liệt sĩ

Một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo Huyện uỷ thắp hương các phần mộ anh hùng liệt sĩ

    Ngay sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ, Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN thị xã và huyện, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và Nhân dân thắp hương trên từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ. Đây là hoạt động truyền thống của thị xã và huyện Duyên Hải mỗi dịp Tết đến, Xuân về./.

 

                                                                                                                                                            Tin, ảnh: Ni Rượng

 

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 2 337
  • Tất cả: 4685375
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.