Viếng nghĩa trang liệt sỹ Tết nguyên đán Tân Sửu 2021
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, sáng ngày 12/02 (nhằm ngày Mùng 01 tết Nguyên đán Tân Sửu 2021). Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Duyên Hải, đã tổ chức đặt vòng hoa và dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ Thị xã Duyên Hải, tại Phường 2, Thị xã Duyên Hải. 

 

Nghĩa trang liệt sĩ Thị xã Duyên Hải

    Đoàn đại biểu của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam gồm Ông Lê Vũ Phương, Bí thư Huyện ủy; Ông Phan Văn Nhặn, Phó Bí thư Thường trực – Chủ tịch HĐND huyện; Ông Kim Chí Hòa, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện; Ông Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện  đã đặt vòng hoa và dâng hương viếng các liệt sỹ tại tượng đài nghĩa trang liệt sĩ Thị xã Duyên Hải, Phường 2, Thị xã Duyên Hải.

 

    Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa, đoàn cũng đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Sau lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo Huyện và lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện đã đến thắp hương tại phần mộ của các liệt sỹ, các vị lão thành cách mạng đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thị xã Duyên Hải.

    Nghĩa trang liệt sĩ Thị xã Duyên Hải, nơi an nghỉ của 1.898 anh hùng liệt sĩ, là những người ưu tú của huyện Duyên Hải và thị xã Duyên Hải, đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, cũng như trong xây dựng và bảo vệ biên giới thiêng liêng của Tổ quốc./.

 

                                                                                                                          Tin, ảnh: Minh Đông

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 2529
  • Trong tuần: 33 022
  • Tất cả: 4656393
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.