Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020
Ngày 29/6/2020, Huyện ủy Duyên Hải tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Phan Văn Nhặn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích

Gắn với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, công tác kiểm tra, giám sát Đảng bộ huyện Duyên Hải đạt được những kết quả tích cực; Ban Thường vụ Huyện ủy luôn chú trọng công tác kiểm tra, giám sát cán bộ, đảng viên chấp hành nghiêm, quán triệt và thực hiện các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của đảng viên; ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020 và chương trình kiểm tra, giám sát hàng năm. Các cấp ủy, tổ chức đảng đã tiến hành kiểm tra 91 tổ chức Đảng và 197 đảng viên; qua kiểm tra, giám sát đã thi hành xử lý kỷ luật 23 đảng viên; trong đó, cảnh cáo 06 đảng viên, khiển trách 13 đảng viên, cách chức 02 đảng viên, khai trừ 02 đảng viên. Việc thi hành kỷ luật trong Đảng được thực hiện nghiêm theo đúng phương hướng, phương châm, nguyên tắc và thủ tục, quy định của Đảng; tổ chức Đảng, đảng viên bị xem xét kỷ luật đã thấy rõ khuyết điểm của mình và chấp hành nghiêm hình thức xử lý; các trường hợp sau thời gian bị xử lý kỷ luật đã quyết tâm rèn luyện, tiến bộ và khắc phục những thiếu sót. Những kết quả trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng được đảm bảo giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương của Đảng, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, góp phần quan trọng trong công tác lãnh đạo và xây dựng Đảng bộ huyện.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phan Văn Nhặn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả nỗ lực của Đảng bộ huyện đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; qua đó, đồng chí đề nghị tiếp tục làm tốt công tác quán triệt, học tập, phổ biến các văn bản cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao nhận thức cho tổ chức đảng, đảng viên; xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa, hàng năm bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, có trọng tâm, trọng điểm, chú ý kiểm tra, giám sát những ngành, lĩnh vực quan trọng, dễ phát sinh tiêu cực, đảng viên là người đứng đầu, cán bộ chủ chốt; tăng cường phối hợp với các ngành chức năng trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020./.

NI RƯỢNG

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1798
  • Trong tuần: 34 025
  • Tất cả: 4658867
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.