Duyên Hải họp mặt doanh nghiệp đầu năm 2020
Ngày 27/12//2019  Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Duyên Hải tổ chức buổi họp mặt để gặp gỡ, thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm 2020

Tham dự buổi họp mặt có ông Kim Rương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Phan Văn Nhặn, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, ông Phạm Thành Lập, Chủ tịch UBND huyện và sự có mặt của 72 doanh nghiệp trong và ngoài huyện cùng  đến dự.

Tại buổi họp mặt, ông Phạm Thành lập,  Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải thông tin nhanh với các doanh nghiệp về tình hình phát triển  kinh tế – xã hội trên địa bàn năm 2019 và định hướng phát triển kinh tế - xã hộ trong năm 2020. Trong năm 2019 giá trị sản xuất năm 2019 thu được 4.942,38 tỷ đồng, đạt 102,62% NQ; so năm 2018 tăng 605,19 tỷ đồng, tăng 13,95%. Với những kết quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế - xã hội trong năm 2019 huyện ghi nhận có sự đóng góp và sự  ủng hộ của các doanh nghiệp trong và ngoài huyện góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế – xã hội và công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Song song đó, Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp trong và ngoài huyện góp phần cho  sự phát triển chung của huyện. Đồng thời, thông tin đến các doanh nghiệp về thế mạnh và định hướng phát triển của huyện hiện nay và những năm tiếp theo; qua đó khẳng định huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả, bền vững trong thời gian tới. Qua đó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải kêu gọi các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện ủng hộ quỹ an sinh xã hội để cùng với huyện kịp thời hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ đặc biệt khó trên địa bàn huyện có điều kiện vui xuân  đoán tết Canh tý năm 2020.

                                                                                               

An Trường

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 1498
  • Trong tuần: 33 725
  • Tất cả: 4658567
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.