Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10
Ngày 17/10, Hội LHPN huyện Duyên Hải chọn xã Long Khánh làm điểm tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, trong những năm qua, chị em phụ nữ xã Long Khánh luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; tham gia xây dựng nhiều mô hình hay và hiệu quả như: mô hình chung tay vì phụ nữ nghèo và người già neo đơn; mô hình góp vốn xoay vòng; mô hình nuôi heo đất tiếp bước cho con em đến trường;...
Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Mỹ Châu - Chủ tịch Hội LHPN huyện Duyên Hải kêu gọi chị em phụ nữ cố gắng, khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công tác, phấn đấu đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua, gương mẫu và kỷ cương trong công việc; không ngừng xây dựng và phát triển truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, rèn luyện phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Dịp này, Hội LHPN huyện Duyên Hải cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện đã trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học; Hội LHPN xã Long Khánh cũng đã hỗ trợ gạo cho 14 phụ nữ nghèo và người người già neo đơn trên địa bàn xã./.
                                                                                                                     
   Quốc Khởi
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 1825
  • Trong tuần: 34 052
  • Tất cả: 4658894
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.