Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện với hội viên Hội LHPN và hội viên Hội Nông dân
Ngày 20/9, tại xã Long Vĩnh, Hội LHPN huyện Duyên Hải phối hợp cùng Hội Nông dân huyện tổ chức Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện với hội viên Hội LHPN và Hội viên Hội Nông dân huyện Duyên Hải năm 2019. Đến dự có ông Kim Rương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Duyên Hải; ông Phạm Thành Lập – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; cùng hơn 100 hội viên phụ nữ và nông dân đến từ 7 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự cuộc đối thoại

Mục đích cuộc đối thoại giúp cho Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, các ngành có liên quan nắm tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên nông dân và phụ nữ, những đề xuất, kiến nghị có liên quan đến đời sống của các hội viên; qua đó, có chủ trương, chính sách phù hợp và giải quyết những vấn đề còn vướng mắc; đồng thời, giúp cho cán bộ hội viên nông dân, phụ nữ hiểu và chấp hành đúng chủ trương, chính sách của Đảng và quy định của Nhà nước, tạo sự yên tâm, phấn khởi, đồng thuận trong thực hiện Nghị quyết Huyện ủy đã đề ra.

Tại buổi đối thoại, có 28 câu hỏi được các hội viên đặt ra, xoay quanh 4 lĩnh vực chính là: kinh tế; văn hoá - xã hội; an ninh trật tự; công tác cán bộ.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban, ngành chuyên môn đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở, giải đáp từng vấn đề, tháo gỡ những khó khăn, bất cập hiện nay để hội viên nông dân, phụ nữ nắm rõ chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chủ trương, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian tới; nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của các hội viên.

Phát biểu tại cuộc đối thoại, ông Kim Rương – Bí thư Huyện ủy Duyên Hải đề nghị Hội LHPN và Hội Nông dân huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực nghiên cứu những mô hình hay, hiệu quả để học tập, nhân rộng; các hội viên tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, không ngừng học tập, nghiên cứu để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm ứng dụng vào sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế hộ gia đình, góp phần xây dựng quê hương Duyên Hải giàu đẹp, văn minh./.

                                                                                                       Quốc Khởi
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 2 596
  • Tất cả: 4685068
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.