Agribank Trà Vinh khai trương chi nhánh Nam Duyên Hải
Ngày 11/12, tại ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ, tổ chức lễ khai trương chi nhánh Agribank Nam Duyên Hải.

Cắt băng khai trương Agribank chi nhánh Nam Duyên Hải

    Thành lập chi nhánh Nam Duyên Hải, là hướng đi mới của Agribank Trà Vinh trong việc đưa hoạt động ngân hàng đến gần dân hơn, phục vụ tốt hơn sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nhất là đồng hành cùng chính sách "Tam nông", góp phần quan trọng trong chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới.

    Đến thời điểm hiện tại, Agribank Trà Vinh có mạng lưới gồm 11 chi nhánh loại II, 11 phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh loại II và 1 xe giao dịch lưu động. Kết quả hoạt động Agribank Trà Vinh đến ngày 30/11 với tổng nguồn vốn huy động tại địa phương đạt 8.100 tỉ đồng. Trong đó, tiền gửi dân cư là 7.800 tỉ đồng; tổng dư nợ đạt 10.400 tỉ đồng, trong đó dư nợ cho vay khách hàng cá nhân là 10.000 tỉ đồng.

    Cho vay nông nghiệp nông thôn tiếp tục tăng trưởng ổn định với dư nợ đạt 9.280 tỉ đồng, chiếm 90%/tổng dư nợ; đồng thời đã triển khai thực hiện nghiêm túc các chính sách tín dụng theo chỉ đạo của Chính phủ, ngân hàng nhà nước và của Agribank.

    Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Agribank luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Cụ thể, từ đầu năm 2021 đến nay, Agribank Trà Vinh đã đóng góp hơn 1,6 tỉ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và xây dựng nhà cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

    Trải qua hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành, Agribank luôn duy trì được sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, cơ cấu, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Hoạt động của Agribank thực sự gắn với nông thôn và gần gũi với bà con nông dân. Từ đồng vốn của Agribank, đời sống của người dân khu vực nông nghiệp và nông thôn được khởi sắc./.

                                                                                                                                                                                     Tin, ảnh: MINH ĐÔNG

 

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 2656
  • Trong tuần: 33 149
  • Tất cả: 4656520
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.