Kiểm tra công tác Hội Người cao tuổi tại huyện Duyên Hải
Ngày 26/4/2022, Đoàn công tác của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Trà Vinh do ông Nguyễn Văn Long – Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh làm Trưởng đoàn, kiểm tra tình hình hoạt động công tác Người cao tuổi trên địa bàn huyện Duyên Hải.

Kiểm tra công tác Hội Người cao tuổi tại huyện Duyên Hải

    Báo cáo với Đoàn công tác, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Duyên Hải cho biết: được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, cũng như các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho Hội Người cao tuổi huyện thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của Hội về công tác Người cao tuổi. Song song đó, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện cùng Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo thực hiện tốt 03 nhiệm vụ trọng tâm, 02 chương trình công tác lớn đến các ấp/khóm trên địa bàn huyện; đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi bằng những việc làm thiết thực chăm lo đến đời sống của Người cao tuổi; kịp thời tham mưu, đề xuất cấp ủy, UBND cùng cấp chỉ đạo thực hiện kịp thời các chủ trương, chính sách, chế độ đối với Người cao tuổi theo đúng quy định pháp luật.

    Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Long – Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Trà Vinh, Trưởng đoàn công tác đề nghị Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Duyên Hải cần phát huy vai trò của Người cao tuổi; quan tâm đến công tác tổ chức, phát triển hội viên; vận động hội viên tham gia Quỹ phúng viếng. Bên cạnh đó, phối hợp chặc chẽ với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện bảo vệ quyền lợi và lợi ích của Người cao tuổi./.

 

                                                                                                   Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 2084
  • Trong tuần: 34 311
  • Tất cả: 4659153
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.