Hội thi Sáng kiến mô hình “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”
Ngày 19/6, Hội LHPN huyện Duyên Hải tổ chức Hội thi Sáng kiến mô hình “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2020. Tham dự hội thi có 7 đội đến từ Hội LHPN nữ các xã, thị trấn và phụ nữ Công an huyện

(Trao giấy khen cho các đội đạt giải tại Hội thi)

Theo đó, mỗi đội lần lượt trải qua 2 phần thi: giới thiệu về đội và trình bày sáng kiến, tập trung vào các nội dung chính như: an toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình; an toàn cho phụ nữ và trẻ em nơi công cộng, trong trường học, nơi làm việc, ngoài xã hội; an toàn về môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, an toàn trên môi trường mạng và an toàn trong lĩnh vực vệ sinh thực phẩm.

Qua Hội thi, nhằm chọn lọc các mô hình hay, hiệu quả để triển khai, nhân rộng; đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp Hội, vận động các ngành, các cấp, cán bộ, hội viên phụ nữ cùng chung tay thực hiện các hoạt động mục tiêu “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ nhận thức trong toàn xã hội cùng quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ và trẻ em.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội dự thi. Đơn vị xã Ngũ Lạc đã xuất sắc giành giải nhất của Hội thi Sáng kiến mô hình “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” huyện Duyên Hải năm 2020./.

Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 2798
  • Trong tuần: 33 291
  • Tất cả: 4656662
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.