Duyên Hải: Chi hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19 gần 4,5 tỷ đồng
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Duyên Hải cho biết, huyện đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt số tiền 4,499 tỷ đồng hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19.

Theo đó, trong đợt này, có 02 nhóm đối tượng được phê duyệt, gồm: đối tượng người có công với cách mạng và thân nhân của người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp hàng tháng là 470 người, với số tiền 699,5 triệu đồng; đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng là 2.533 người, với số tiền 3 tỷ 799,5 triệu đồng.

Cán bộ Thương binh-Xã hội xã Ngũ Lạc trao tiền hỗ trợ tận tay gia đình chính sách

Thời gian tới, Ủy ban nhân dân huyện sẽ tiếp tục đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt số tiền hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ 13.380 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Về nguyên tắc hỗ trợ, bảo đảm đúng đối tượng, công khai, minh bạch, không để lợi dụng, trục lợi chính sách. Trường hợp đối tượng hỗ trợ thuộc diện được hưởng từ hai chế độ hỗ trợ trở lên thì chỉ được hưởng một chế độ do đối tượng lựa chọn hoặc chế độ hỗ trợ cao nhất; chỉ hỗ trợ những đối tượng có nhu cầu, không hỗ trợ đối tượng tự nguyện không nhận hỗ trợ từ chính sách hỗ trợ này.

Việc triển khai Nghị quyết của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 là giải pháp quan trọng để hỗ trợ người nhân dân, người lao động vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và sản xuất./.

 

 

                                                                             Văn Cường

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 2 360
  • Tất cả: 4685124
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.