Tổ chức chương trình “Trung thu nhớ Bác” cho các em thiếu nhi
Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước. Tối ngày 12/9, UBND huyện Duyên Hải chọn xã Long Khánh làm điểm tổ chức chương trình "Trung thu nhớ Bác” cho khoảng 450 em thiếu nhi trên địa bàn. Đến dự và chung vui với các em có ông Kim Rương – TUV, Bí thư Huyện ủy Duyên Hải.

Tổ chức chương trình “Trung thu nhớ Bác” cho các em thiếu nhi xã Long Khánh

Mở đầu chương trình "Trung thu nhớ Bác”, là các tiết mục văn nghệ do chính các em thiếu nhi trình diễn. Sau đó, các em được nghe đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu năm 2019; nhằm khuyến khích, động viên các em học tập chăm chỉ, đạt nhiều kết quả tốt. Dịp nầy, UBND huyện Duyên Hải đã trao 450 suất quà cho các em học sinh Tiểu học, Mẫu giáo và các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Khánh, mỗi suất quà trị giá 150 ngàn đồng, gồm có: bánh trung thu, sữa và 1 chiếc lồng đèn.

Việc tổ chức Chương trình "Trung thu nhớ Bác”, nhằm bảo đảm cho mọi trẻ em trong huyện được tham gia vui Tết Trung thu; tạo cơ hội cho trẻ em được vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, đón chào năm học mới; đồng thời, nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc thực hiện công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em; đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.
                                                                                                       Quốc Khởi
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 2411
  • Trong tuần: 32 904
  • Tất cả: 4656275
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.