Duyên Hải có trên 150 người hiến máu tình nguyện
Ngày 04/05/2023, tại UBND thị trấn Long Thành, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Hội Chữ thập đỏ huyện Duyên Hải phối hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Thành phố Cần Thơ tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện tháng 5 năm 2023.

    Tại buổi tiếp nhận hiến máu tình nguyện đã thu trên 150 tình nguyện viên là lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên, đoàn viên và nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

    Các tình nguyện viên hiến máu được thực hiện đúng quy trình tư vấn, chăm sóc sức khoẻ, khám sàng lọc, đo huyết áp, xét nghiệm máu để đảm bảo điều kiện an toàn cho người hiến máu tình nguyện và thực hiện nguyên tắc 2K của Bộ Y tế. Mỗi người tham gia hiến máu, sau khi khám sàng lọc, có đủ tiêu chuẩn, điều kiện sức khoẻ tốt sẽ được tiếp nhận máu.

Hiến máu tình nguyện

    Theo Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Duyên Hải cho biết, Trong những năm qua, huyện Duyên Hải đã có hàng ngàn lượt người sẵn sàng hiến máu, cho đi những giọt máu hồng của mình, có người đã tham gia hiến máu trên 20 lần như: Chị Nguyễn Thị Nhanh, ấp Tân Khánh, xã Long Khánh; anh Hà Ngọc Sang, khóm 2, thị trấn Long Thành; anh Nguyễn Thanh Hải, khóm 4, thị trấn Long Thành.

    Hiến máu cứu người là một nghĩa cử nhân văn, cao đẹp, truyền thống "tương thân, tương ái" của dân tộc ta, “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhằm chia sẻ những giọt máu của mình gửi đến những người bệnh cần máu./.

                                                                                                                                          Tin, ảnh: Cẩm Nam

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 2464
  • Trong tuần: 32 957
  • Tất cả: 4656328
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.