Hội nghị triển khai Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy, Huyện ủy
Vừa qua, tại Trung tâm Chính trị huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Duyên Hải tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy, Huyện ủy cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các ban ngành huyện. Đến dự có đồng chí Phan Văn Nhặn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Duyên Hải.

Hội nghị triển khai Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy, Huyện ủy

    Phát biểu khai mạc, đồng chí Phan Văn Nhặn – Phó Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của cấp uỷ. Qua đó, đồng chí yêu cầu các học viên cần học tập nghiêm túc, nghiên cứu các nội dung mà giảng viên truyền đạt, từ đó có những hành động cụ thể, thiết thực để góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Tỉnh ủy, Huyện ủy đề ra.

Đồng chí Phan Văn Nhặn – Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu khai mạc

    Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Ban Tuyên giáo Huyện ủy Duyên Hải triển khai các nội dung về tình hình thực hiện Nghị quyết, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng hệ thống chính trị năm 2022; nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng hệ thống chính trị năm 2023 của Tỉnh ủy, Huyện ủy.

    Hội nghị nhằm làm cho cán bộ, đảng viên, Nhân dân trong huyện thấy rõ những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022; đồng thuận cao với những mục tiêu, ch tiêu cụ thể nhiệm vụ chủ yếu và các giải pháp tổ chức thực hiện Nghị quyết năm 2023 của Tinh ủy, Huyện ủy gắn với việc triển khai, quán triệt, cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các kết luận, quy định, chỉ thị, nghị quyết của các Hội nghị Trung ương khóa XIII, chuyên để năm 2023 của tỉnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, khơi dậy khát vọng xây dựng quê hương Trà Vinh phát triển trong giai đoạn mới”./.

 

                                                                                    Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 2 357
  • Tất cả: 4685121
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.