LĐLĐ huyện Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)
Ngày 19/10/2022, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động huyện Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPNVN và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự có đồng chí Phan Văn Nhặn – Phó Bí thư Thường trực Huyên ủy; các cô nguyên lãnh đạo LĐLĐ huyện qua các thời kì và các cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

    Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau giao lưu văn nghệ; ôn lại truyền thống kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2022).

    Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, lịch sử đã chứng minh dân tộc ta là một dân tộc anh hùng, anh hùng trong chiến đấu, trong lao động sản xuất. Nhận thức được vai trò to lớn của phụ nữ đối với sự nghiệp cách mạng, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách, Chỉ thị, Nghị quyết thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện để phụ nữ đạt được sự tiến bộ và bình đẳng trong gia đình và xã hội.

Tặng hoa, quà cho các chị em phụ nữ

    Kết thúc buổi họp mặt, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tặng hoa, quà cho các đại biểu nhằm động viên tinh thần phấn đấu của các chị em trong công tác và xây dựng hạnh phúc gia đình; nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước./.

 

                                                                                              Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1047
  • Trong tuần: 33 274
  • Tất cả: 4658116
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.