Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Trung học cơ sở
Ngày 18/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Duyên Hải phối hợp Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh tổ chức Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở cho hơn 74 học sinh khối lớp 9 của Trường Trung học cơ sở thị trấn Long Thành.

Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp học sinh sau Trung học cơ sở

    Tại đây, các em học sinh được đại diện Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh trao đổi, thông tin kiến thức cần thiết nhằm hỗ trợ, trang bị cho các em những kỹ năng cơ bản, định hướng được năng lực, sở thích, sở trường của bản thân, cũng như nhu cầu ngành nghề trong tương lai để có được sự lựa chọn đúng đắn cho việc tiếp tục học Trung học Phổ thông, Giáo dục thường xuyên, Giáo dục nghề nghiệp hay tham gia lao động sản xuất; đồng thời, giúp các em có được những kiến thức về tuyển sinh và kỹ năng tự tìm hiểu thông tin tuyển sinh từ các nguồn thông tin đáng tin cậy.

    Thông qua buổi tư vấn, giúp cán bộ và giáo viên hiểu rõ hơn về năng lực hướng nghiệp thực tế của học sinh, cũng như nguyện vọng của các em; từ đó có kế hoạch cải thiện công tác hướng nghiệp tại cơ sở giáo dục và có kế hoạch hỗ trợ học sinh chọn hướng học, chọn nghề phù hợp./.

 

                                                                                                                Tin, ảnh: SA QUÂN

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 3018
  • Trong tuần: 33 511
  • Tất cả: 4656882
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.