Duyên Hải triển khai đợt cao điểm cấp thẻ căn cước công dân
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh Trà Vinh về triển khai cấp và quản lý thẻ căn cước công dân có gắn chíp điện tử, Công an huyện Duyên Hải đã triển khai đợt cao điểm tập trung cấp thẻ căn cước công dân trên bàn huyện, từ ngày 10/3/2021 đến 01/7/2021.

Thực hiện các thủ tục cấp căn cước công dân

    Công an huyện Duyên Hải thực hiện cấp căn cước công dân bắt đầu từ 06 giờ sáng đến 21 giờ đêm hàng ngày (kể cả ngày thứ Bảy, Chủ nhật và ngày Lễ), tại 02 Tổ cấp căn cước công dân lưu động trên địa bàn huyện: 01 tổ nằm trên 04 xã đảo và 01 tổ tại trụ sở Công an huyện.

Hồ sơ được tiếp nhận từ 06 giờ sáng đến 21 giờ đêm hàng ngày

    Đối với tổ căn cước công dân nằm trên 04 xã đảo, hiện tại Công an huyện đang tiến hành thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân cho người dân trên địa bàn thị trấn Long Thành. Riêng các xã Long Vĩnh, Long Khánh và Đông Hải, khi Công an huyện tiến hành thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân tại các xã này sẽ có thông báo cụ thể sau. Đối với các xã Đôn Xuân, Đôn Châu và Ngũ Lạc, Tổ căn cước công dân tiếp thu nhận hồ sơ tại trụ sở Công an huyện.

   Thiếu tá Trần Minh Độ, Phó Đội Trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an huyện Duyên Hải cho biết, thông tin của công dân đã được Công an xã, thị trấn nơi công dân có hộ khẩu thường trú thu thập, cập nhật, hiện tại đã có trong hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Tuy nhiên, để thông tin của mỗi công dân trên thẻ căn cước công dân và trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư bảo đảm chính xác tuyệt đối, đề nghị mọi công dân đến làm căn cước công dân cần mang theo Giấy khai sinh (nếu có), Sổ hộ khẩu, Giấy CMND/thẻ CCCD có mã vạch (nếu có), để Tổ căn cước công dân kiểm tra, đối chiếu lần cuối trước khi cấp thẻ căn cước công dân cho công dân.

   Tính đến hết ngày 17/3/2021, Công an huyện Duyên Hải đã tiếp nhận và hoàn thiện 4.548 hồ sơ cấp căn cước công dân; đồng thời, đã cấp phát được 424 căn cước công dân có gắn chíp điện tử./.

                                                                                                                                   Tin, ảnh: Văn Cường

 

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1519
  • Trong tuần: 33 746
  • Tất cả: 4658588
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.