Kiểm tra các bước chuẩn bị lễ giao nhận quân năm 2021
Chiều ngày 23/02, ông Kim Chí Hòa, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện, chủ trì cuộc họp với các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, lãnh đạo, Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn để rà soát các bước chuẩn bị cho lễ giao nhận quân năm 2021, sẽ diễn ra vào đầu tháng 03/2021. 

Ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải

 Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện phát biểu chỉ đạo

    Tại cuộc họp, lãnh đạo, Ban Chỉ huy quân sự xã, thị trấn báo cáo nhanh tình hình thanh niên trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2021 đang có mặt ở địa phương, cũng như thanh niên đang vắng mặt tại địa phương. Theo đó, các xã đã có kế hoạch cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế địa phương; trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền, vận động gia đình và thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ.

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp, Ban Chỉ huy quân sự huyện yêu cầu địa phương phải thực hiện nghiêm theo các văn bản chỉ đạo của trên; nắm chắc số thanh niên đi về từ vùng có dịch; phối hợp với các tổ chức Đoàn, Hội tác động đến gia đình và người thân của thanh niên trúng tuyển hạn chế việc liên hoan và tổ chức đưa tiễn đông người.

    Sau khi nghe lãnh đạo các địa phương và thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện thông báo tình hình thanh niên trúng tuyển, các bước chuẩn bị cũng như khó khăn, vướng mắc cần có sự hỗ trợ và chỉ đạo của trên. Ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chỉ đạo các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, phải quan tâm và tích cực hỗ trợ cho địa phương thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2021. Các xã, thị trấn phải nắm và quản lý chặt số thanh niên trong diện báo lệnh; đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền và xử lý nghiêm những thanh niên không chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự, để răn đe và chấp hành nghiêm. Ngoài ra, các đơn vị phải thực hiện công tác phối hợp tốt trên tinh thần cấp ủy lãnh đạo về đường lối, chính quyền chỉ đạo thực hiện./.

 

                                                                                                                           Tin, ảnh: MINH ĐÔNG

          

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 767
  • Trong tuần: 32 994
  • Tất cả: 4657836
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.