Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao tặng 250 phần quà cho bà con nghèo ở huyện Trà Cú
Lượt xem: 2364
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sáng ngày 14/7, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Tổng biên tập Báo Người lao động Tô Đình Tuân; Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Bến Thành Phạm Minh Khánh đã đến thăm và trao tặng 250 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo trên địa bàn huyện Trà Cú.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình trao tặng quà cho các hộ nghèo ở huyện Trà Cú

Cùng đi với đoàn có ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; Đại tá Trần Xuân Ánh, Giám đốc Công an tỉnh; bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng quà, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú Lê Thanh Bình đã thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương trân trọng ghi nhận tấm chân tình quý báu của nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng các mạnh thường quân đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của người dân huyện Trà Cú. Qua đây thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước cũng như tấm lòng tri ân của nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đối với người có công với cách mạng và các hộ nghèo ở địa phương.

Gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện Trà Cú nhận được hỗ trợ

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng các thành viên trong đoàn công tác đã trao tặng 250 phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách với mỗi phần quà trị giá 800.000đ gồm 10kg gạo, nhu yếu phẩm cùng với tiền mặt 500.000đ. Tổng trị giá các phần quà là 200 triệu đồng do Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Bến Thành và Công ty cổ phần phát triển nhà Việt Nam tài trợ.

Phương Thảo

Tin khác