Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Cầu Ngang
Lượt xem: 5671
Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, sáng ngày 30/4, ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang đã đến thăm viếng, tặng quà 11 gia đình chính sách bị thương, hy sinh trong chiến dịch Hồ Chí Minh 30/4/1975 trên địa bàn huyện Cầu Ngang.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thăm gia đình bà Trịnh Thị Lang, vợ liệt sĩ,
tại ấp Cẩm Hương, xã Mỹ Hòa, huyện Cầu Ngang

 

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người  có công  với cách mạng trên địa bàn huyện. Đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhà nước và Nhân dân mãi khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các gia đình chính sách luôn gương mẫu, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đáp lại sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, ông Nguyễn Văn Quang, Thương binh 4/4, ngụ ấp Mỹ Cẩm A, thị trấn Cầu Ngang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã dành những gì tốt đẹp nhất đối với gia đình có công với cách mạng. Ông hứa sẽ cùng gia đình gương mẫu thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, góp phần xây dựng huyện Cầu Ngang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng mỗi gia đình đến thăm 1 phần quà cùng lời chúc mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trung Kiên

Tin khác